Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 Viết một đoạn văn thuyết trình bằng tiếng anh nói về người bạn thân. Giới thiệu bản thân. Nêu cảm...
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn thuyết trình bằng tiếng anh nói về người bạn thân. Giới thiệu bản thân. Nêu cảm nghĩ. Dịch ra Nêu đặc điểm bạn thân

Lời giải 1 :

`+)`Bài sẵn.

Hello everybody. My name is Nhi. I'm fourteen years old. I'm in class 9/1 at Ha The Hanh secondary school.

Today I'd like to talk to you about my best friend. Her name is Bao Ngoc.She is in grade 69/1. She is fourteen years old. She is short and has blond hair. At school, she always wears a uniform but today is Saturday, so she wears a white T-shirt and pink sneakers. I think Ngoc is very funny and kind, and she thinks about other people. She is good at geography. She likes to play badminton.

I love my dear friend very much. Hopefully, when we grow up, we can always play together like this and study well together to not disappoint our parents' wishes.

Dịch:

`->`

Chào mọi người. Tôi tên là Nhi. Tôi mười bốn tuổi. Em học lớp 9/1 trường THCS Hà Thế Hạnh. Hôm nay tôi muốn nói chuyện với bạn về người bạn thân nhất của tôi. Cô ấy tên là Bảo Ngọc. Cô ấy học lớp 9/1. Cô là mười bốn tuổi. Cô ấy thấp và có mái tóc vàng. Ở trường, cô ấy luôn mặc đồng phục nhưng hôm nay là thứ bảy, vì vậy cô ấy mặc áo phông trắng và giày thể thao màu hồng. Tôi nghĩ Ngọc rất hài hước và tốt bụng, và cô ấy luôn nghĩ cho người khác. Cô ấy giỏi địa lý. Cô ấy thích chơi cầu lông. Tôi yêu người bạn thân của tôi rất nhiều. Mong rằng khi lớn lên, chúng ta luôn được chơi với nhau như thế này, cùng nhau học thật giỏi để không phụ lòng mong mỏi của bố mẹ.

$NH$

Lời giải 2 :

Đáp án+ lời giải chi tiết:

Tiếng Anh:

Hi! My name is (name). This year, I (age) age. I am a very carefree, agile girl. Besides, I have a lot of friends, but I consider (age) my best friend. We played together for 10 years. (Name) is a petite girl with long black hair and fair skin. What I like most about her personality is her kindness and helpfulness towards those around her. She always volunteered to help other students in the class. I wasn't very good at Chemistry, so she often gave me lectures after school. Whenever I have free time, I will go to her house for snacks and movies. In short, (Name) is a very good friend that I will always cherish. Hope we can be friends for a long time.

Tiếng Việt:

   Xin chào! Tôi tên là (tên). Năm nay, tôi (tuổi) tuổi. Tôi là một cô gái rất vô tư, nhanh nhẹn. Bên cạnh đó, tôi có rất nhiều bạn, nhưng tôi xem (tuổi) là người bạn thân nhất của mình. Chúng tôi đã chơi với nhau tận 10 năm. (Tên) là 1 cô gái nhỏ nhắn với mái tóc đen dài và làn da trắng. Điều tôi thích nhất về tích cách của cô ấy là sự tốt bụng và có ích của cô ấy đối với những người xung quanh. Cô ấy luôn xung phong để giúp các bạn khác trong lớp. Tôi không được giỏi môn Hóa học, nên cô ấy thường giảng bài cho tôi sau giờ học. Mỗi khi có thời gian rảnh, tôi sẽ đến nhà của cô ấy để ăn vặt và xem phim. Tóm lại, (Tên) là 1 người bạn rất tốt mà tôi sẽ luôn trân trọng. Hy vọng rằng chúng tôi có thể làm bạn lâu thật lâu.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế. Hãy học tiếng Anh chăm chỉ để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Bắt đầu một chặng đường mới ở cấp 2, có nhiều điều mới mẻ để khám phá. Hãy làm quen, hòa nhập và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Hoc Sinh 247