Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 Em hãy tả ngôi trường đã gắn bó với em suốt 5 năm học ở tiểu học câu hỏi 6000193
Câu hỏi :

Em hãy tả ngôi trường đã gắn bó với em suốt 5 năm học ở tiểu học

Lời giải 1 :

$\text{#}$ Doris

Một năm học nữa đã kết thúc.Vậy là học sinh lớp năm chúng em đã chính thức bước chân ra khỏi trường Tiểu học mến yêu.Kết thúc những năm tháng học tập và rèn luyện , vui chơi cùng những người bạn cùng trang lứa và có những người thầy, người cô tận tình hơn bao giờ hết.

Ngôi trường của em rất rộng và đẹp.Nhìn từ xa có thể thấy được mái tôn màu đỏ rất đẹp.Nhìn vào trong là một khoảng sân rất rộng được lát gạch bằng đá màu xám trông rất cổ kính.Ngay đó là sân khấu cũng to và rộng không kém thường để trình diễn văn nghệ và để các thầy cô phát biểu.Ngoài ra còn có cây cột cờ với cà đỏ sao vàng, hình ảnh của đất nước Việt Nam ta.Trường em có 5 toà nhà trong đó có 1 toà nhà là phòng nghỉ và nơi các thầy cô họp.Còn 4 toà còn lại là nơi có phòng học của chúng em gồm các toà A,B, C và D.Phía sau khi nhà B là nơi để xe của các thầy cô giáo viên và nhà để xe đạp của học sinh.Còn trước mặt toà nhà C là khu vui chơi của bọn em, bên cạnh còn có cả sân cỏ cho các bạn con trai chơi đá bóng nữa.Ở đây bạn nào cũng hoà đồng và tốt bụng, thầy cô thì dễ tính và rất yêu quý học sinh , các thầy cô luôn dạy học bằng cả tâm huyết của bản thân nữa.Em cảm thấy mình rất may mắn khi được học tập và rèn luyện ơi ngôi trường này.Mới khi nào em còn là một học sinh lớp một còn đứng núp sau lưng mẹ , rụt rè và nhút nhát nhưng bây giờ đã gần năm năm em gắn bó với ngôi trường này rồi.Bao nhiêu là kỉ niệm đẹp đẽ của em trong ngôi trường thân yêu này.

Tuy rằng năm sau không còn được học tập ở ngôi trường này nữa nhưng những những kỉ niệm đẹp và tuyệt vời ở mái trường này em sẽ ghi nhớ mãi ở trong trái tim này và không bao giờ quên được.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ chính thức của Việt Nam. Nó giúp bạn kết nối và hiểu sâu sắc về văn hóa, lịch sử của dân tộc. Hãy trân trọng và phát huy ngôn ngữ của đất nước mình!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Năm cuối cấp tiểu học, có chút áp lực nhưng cũng đầy kỷ niệm đáng nhớ. Hãy tận hưởng từng khoảnh khắc và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Hoc Sinh 247