Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 Bằng 1 đoạn văn ngắn khoảng 5 câu,hãy nêu cảm nhận của em về bức tranh thiên nhiên ấy GEL-012/00...
Câu hỏi :

Bằng 1 đoạn văn ngắn khoảng 5 câu,hãy nêu cảm nhận của em về bức tranh thiên nhiên ấy

image

Bằng 1 đoạn văn ngắn khoảng 5 câu,hãy nêu cảm nhận của em về bức tranh thiên nhiên ấy GEL-012/00 ess in life non sông gấm vóc, non xanh nước biếc,

Lời giải 1 :

đây là lần đầu tiên em được nhìn thấy 1 bức tranh phong cảnh đẹp như thế này .Nó cho em cảm giác thân thuộc vô cùng.vì nó làm em nhớ đến những ngày xuân có vẻ nhẹ nhàng nhưng lại thật ấm áp sum vầy.Mùa xuân mưa phùn se se lạnh nhưng sao lai có thể bằng nỗi đau mẹ ngồi chờ con trở về vào ngày xuân .Nếu em có điều ước em sẽ ước tất cả đều được sum vầy vào ngày tết .

 

 

Lời giải 2 :

Một bức tranh thật đẹp , nhưng lạ thay ấy là một bức tranh quê hương. Ôi thôi! Thật nhớ những ngày đầm ấm sum vầy ở quê hương tôi. Những cánh đồng bát ngát với những người nông dân đang cực khổ làm lụm mồ hôi nhễ nhại. Xung quanh là một mùi hương thơm ngát của cây huỳnh anh vàng óng ánh. Từng nhà nghe tiếng lẹt xẹt của mọi người đang quét sân nhà. Ngoài chợ thì tiếng cười , tiếng nói vui vẻ. Nhìn vào bức tranh quê hương này mà em nhớ tới những kí ức tươi đẹp ấy.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ chính thức của Việt Nam. Nó giúp bạn kết nối và hiểu sâu sắc về văn hóa, lịch sử của dân tộc. Hãy trân trọng và phát huy ngôn ngữ của đất nước mình!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Năm cuối cấp tiểu học, có chút áp lực nhưng cũng đầy kỷ niệm đáng nhớ. Hãy tận hưởng từng khoảnh khắc và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Hoc Sinh 247