Trang chủ Lớp 2 Âm nhạc 2 - Chân trời sáng tạo Nhà ga âm nhạc chủ đề 1,2,3,4 Thường thức âm nhạc trang 58 Âm nhạc 2 - Chân trời sáng tạo: Em hãy gọi tên nhạc cụ sau: Nhớ lại các nhạc cụ em đã học...

Thường thức âm nhạc trang 58 Âm nhạc 2 - Chân trời sáng tạo: Em hãy gọi tên nhạc cụ sau: Nhớ lại các nhạc cụ em đã học...

Vận dụng kiến thức giải Câu 1, 2 thường thức âm nhạc trang 58 SGK Âm nhạc 2 - Chân trời sáng tạo - Nhà ga âm nhạc chủ đề 1,2,3,4. Thường thức âm nhạc trang 58...

Câu hỏi:

Câu 1

Em hãy gọi tên nhạc cụ sau:

image

Hướng dẫn giải :

Nhớ lại các nhạc cụ em đã học

Lời giải chi tiết :

Nhạc cụ trên là: Sênh tiền


Câu hỏi:

Câu 2

Em hãy kể lại câu chuyện âm nhạc Vương quốc Bánh Kẹo.

Hướng dẫn giải :

Kể lại câu chuyện

Lời giải chi tiết :

Năm mới mang niềm vui và những điều kì diệu tới từng đứa trẻ. Với Cờ-la-ra (Clara), đó chính là giấc mơ cùng hoàng tử Kẹp Hạt Dẻ trở về vương quốc Bánh Kẹo ngọt ngào, vương quốc của những vũ hội thần tiên.

Vào đêm giao thừa, cô mơ thấy mình trở nên nhỏ xíu như những món đồ chơi. Cô đã giúp chú lính Kẹp Hạt Dẻ thoát khỏi sự phù phép của vua Chuột để chàng biến trở lại thành một hoàng tử khôi ngô tuấn tú.

Hoàng tử đưa Cờ-la-ra trở về trong niềm hân hoan chào đón của cả vương quốc Bánh Kẹo. Chàng kể lại câu chuyện Cờ-la-ra cũng chàng chiến đấu với vua Chuột cho mọi người nghe. Cờ-la-ra được cả vương quốc ca ngợi như một vị anh hùng.

Để chào mừng năm mới đến và sự trở về của hoàng tử, một vũ hội được tổ chức cho cư dân vương quốc Bánh Kẹo với rất nhiều điệu nhảy đến từ khắp nơi trên thế giới. Cả vương quốc ngập tràn trong niềm hạnh phúc và những vũ điệu tưng bừng.

Dụng cụ học tập

Để học Âm nhạc, chúng ta cần sách giáo khoa, vở ghi chép, bút mực, và có thể là các nhạc cụ đơn giản như sáo, kèn, hoặc trống nhỏ.

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Có thể bạn chưa biêt?

Âm nhạc (Tiếng Anh: music) là một bộ môn nghệ thuật dùng âm thanh để diễn đạt cảm xúc của người hát hoặc người nghe. Các yếu tố chính của nó là cao độ (điều chỉnh giai điệu), nhịp điệu (và các khái niệm liên quan của nó: nhịp độ, tốc độ), âm điệu, và những phẩm chất âm thanh của âm sắc và kết cấu bản nhạc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Lời chia sẻ Lớp 2

Lớp 2 - Năm học thứ hai, chúng ta đã quen với việc học tập và có những người bạn thân thiết. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ và tận hưởng niềm vui khi khám phá những điều mới mẻ!

- Học nhưng cũng chú ý sức khỏe nhé!. Chúc các bạn học tập tốt.

Nguồn : Sưu tập

Copyright © 2024 Hoc Sinh 247