Trang chủ Lớp 4 Tiếng Việt 4 - Kết nối tri thức Tuần 33: Vì một thế giới hòa bình Qua con mắt Dương và lời kể của bà Mi-su, tháp Ép-phen đẹp như thế nào? Em đọc kĩ đoạn 2 của bài đọc và lời thoại của bà Mi-su......

Qua con mắt Dương và lời kể của bà Mi-su, tháp Ép-phen đẹp như thế nào? Em đọc kĩ đoạn 2 của bài đọc và lời thoại của bà Mi-su......

Hướng dẫn trả lời Câu 2 Bài 28: Chuyến du lịch thú vị, Tuần 33: Vì một thế giới hòa bình Tiếng Việt 4 - Kết nối tri thức. Cụ thể hướng dẫn giải, đáp án xem dưới đây.

2. Qua con mắt Dương và lời kể của bà Mi-su, tháp Ép-phen đẹp như thế nào? 

Hướng dẫn giải :

Em đọc kĩ đoạn 2 của bài đọc và lời thoại của bà Mi-su để tìm câu trả lời. 

Lời giải chi tiết :

- Qua con mắt Dương và lời kể của bà Mi-su, tháp Ép-phen đẹp:

+ Tháp Ép-phen cao sừng sững trên nền trời xanh bao la.

+ Tháp Ép-phen được lắp đặt hệ thống gồm 20 000 ngọn đèn và 336 máy chiếu sáng, tạo nên một cảnh tượng tuyệt đẹp. Vào buổi tối, ánh sáng đèn lung linh làm nổi bật kiến trúc độc đáo của tháp. Đó là lí do vì sao mọi người lại gọi Pa-ri là kinh đô của ánh sáng.

Dụng cụ học tập

Học môn Tiếng Việt thì chúng ta cần sách giáo khoa, vở bài tập, bút mực, bút chì, tẩy, và sách tham khảo thêm như từ điển Tiếng Việt.

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Có thể bạn chưa biêt?

Tiếng Việt là ngôn ngữ chính thức của Việt Nam và là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam. Tiếng Việt không chỉ là phương tiện giao tiếp mà còn là biểu tượng văn hóa và tinh thần của dân tộc Việt.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Lời chia sẻ Lớp 4

Lớp 3 - Những áp lực học tập bắt đầu hình thành, nhưng tuổi này vẫn là tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy cân bằng giữa việc học và giải trí để có những kỷ niệm đẹp trong tuổi thơ.

- Học nhưng cũng chú ý sức khỏe nhé!. Chúc các bạn học tập tốt.

Nguồn : Sưu tập

Copyright © 2024 Hoc Sinh 247