Trang chủ Lớp 4 SGK Đạo đức 4 - Kết nối tri thức Chủ đề 2. Cảm thông - giúp đỡ người gặp khó khăn Em hãy viết những lời yêu thương để gửi đến người có hoàn cảnh khó khăn trang 18 SGK Đạo đức 4 – Kết nối tri thức...

Em hãy viết những lời yêu thương để gửi đến người có hoàn cảnh khó khăn trang 18 SGK Đạo đức 4 – Kết nối tri thức...

Em hãy nghĩ đến 1 trường hợp khó khăn mà em biết và viết những lời gửi đến người đó Gợi ý giải vận dụng 2 Bài 2. Cảm thông - giúp đỡ người gặp khó khăn, Chủ đề 2. Cảm thông - giúp đỡ người gặp khó khăn sách Đạo đức 4 - Kết nối tri thức.

Trả lời câu hỏi Vận dụng 2 trang 18 SGK Đạo đức 4 – Kết nối tri thức

Em hãy viết những lời yêu thương để gửi đến người có hoàn cảnh khó khăn (Ví dụ: một bạn ở vùng cao bị lũ quét cuốn trôi hết sách vở, một bạn bị bệnh nặng không thể đến trường,…)

Hướng dẫn giải :

Em hãy nghĩ đến 1 trường hợp khó khăn mà em biết và viết những lời gửi đến người đó

Lời giải chi tiết :

Chào Thư, tớ nghe nói quê cậu vừa gặp phải một trận lũ lớn và sách vở của cậu đã bị lũ cuốn trôi hết. Tớ rất buồn vì điều này đã xảy ra với cậu. Tớ mong là cả gia đình cậu hãy cố gắng vượt qua khó khăn này. Nếu cậu cần giúp đỡ bất kì thứ gì thì nói với tớ nhé! Tớ sẽ cố gắng giúp đỡ cậu nếu có thể.

Dụng cụ học tập

Học Đạo đức cần sách giáo khoa, vở bài tập, bút mực, và các tài liệu tham khảo về đạo đức, lối sống.

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Có thể bạn chưa biêt?

Đạo đức là hệ thống các quy tắc và chuẩn mực được cộng đồng và xã hội chấp nhận, giúp định hình hành vi và giá trị của con người. Đạo đức không chỉ là phẩm chất cá nhân mà còn là nền tảng của một xã hội văn minh và bền vững.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Lời chia sẻ Lớp 4

Lớp 3 - Những áp lực học tập bắt đầu hình thành, nhưng tuổi này vẫn là tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy cân bằng giữa việc học và giải trí để có những kỷ niệm đẹp trong tuổi thơ.

- Học nhưng cũng chú ý sức khỏe nhé!. Chúc các bạn học tập tốt.

Nguồn : Sưu tập

Copyright © 2024 Hoc Sinh 247