Trang chủ Lớp 5 Tiếng Việt 5 - Kết nối tri thức Tuần 2: Thế giới tuổi thơ Câu hỏi 2 trang 26 Tiếng Việt 5 - Kết nối tri thức: Đọc soát và chỉnh sửa. Giới thiệu được câu chuyện một cách hấp dẫn, thu hút sự chú ý của người đọc...

Câu hỏi 2 trang 26 Tiếng Việt 5 - Kết nối tri thức: Đọc soát và chỉnh sửa. Giới thiệu được câu chuyện một cách hấp dẫn, thu hút sự chú ý của người đọc...

Em tiến hành đọc soát và chỉnh sửa Hướng dẫn cách giải/trả lời Câu 2 trang 26 - Bài 4: Viết bài văn kể chuyện sáng tạo Tiếng Việt 5 - Kết nối tri thức.

Trả lời câu hỏi 2 trang 26 SGK Tiếng Việt 5 Kết nối tri thức

Đọc soát và chỉnh sửa.

- Giới thiệu được câu chuyện một cách hấp dẫn, thu hút sự chú ý của người đọc.

- Kể chuyện với chi tiết sáng tạo độc đáo nhưng không làm thay đổi nội dung chính, ý nghĩa của câu chuyện gốc.

- ?

Hướng dẫn giải :

Em tiến hành đọc soát và chỉnh sửa.

Lời giải chi tiết :

Em tiến hành đọc soát và chỉnh sửa.

Dụng cụ học tập

Học môn Tiếng Việt thì chúng ta cần sách giáo khoa, vở bài tập, bút mực, bút chì, tẩy, và sách tham khảo thêm như từ điển Tiếng Việt.

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Có thể bạn chưa biêt?

Tiếng Việt là ngôn ngữ chính thức của Việt Nam và là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam. Tiếng Việt không chỉ là phương tiện giao tiếp mà còn là biểu tượng văn hóa và tinh thần của dân tộc Việt.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Lời chia sẻ Lớp 5

Lớp 5 - Năm cuối cấp tiểu học, nhiều kỷ niệm với thầy cô, bạn bè sẽ trở thành hành trang quý báu. Hãy cố gắng hết mình trong học tập và chuẩn bị tốt cho những thử thách mới!

- Học nhưng cũng chú ý sức khỏe nhé!. Chúc các bạn học tập tốt.

Nguồn : Sưu tập

Copyright © 2024 Hoc Sinh 247